Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà

HỖ TRỢ TƯ VẤN THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP SỬA CHỮA NHÀ

Bạn đang có dự định nâng cấp nhà cũ thành mới? Bạn cần sửa chữa hạng mục phòng khách? Bạn cần tư vấn mọi thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà? Hãy cùng theo dõi bài viết này ngay sau đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà

Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà

XÂY DỰNG HƯNG THỊNH HỖ TRỢ TƯ VẤN THỦ TỤC XIN GIẤP PHÉP SỬA CHỮA NHÀ MỚI NHẤT 2020

Sửa chữa nhà là hạng mục khá phức tạp mà ai cũng cần thực hiện do nhu cầu sử dụng khác. Hoặc do muốn thay đổi không gian sống mới mẻ, thông thoáng và thoải mái hơn. Trường hợp nhà bạn xuống cấp trầm trọng, diện tích nhà nhỏ không đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Và bạn có nhu cầu cơi nới, mở rộng, thay đổi quy mô và kết cấu căn hộ. Thì trường hợp này bạn bắt buyoojc phải xịn giấy phép sửa chữa nhà.
Và để được cấp phép sửa chữa nhà, bạn cần làm hồ sơ và trình lên cơ quan có thẩm quyền để xin giấy cấp phép.

1. Hồ sơ thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà:

– Đơn đề nghị cấp giấy phép sửa chữa nâng cấp công trình.

– Bản sao các giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng đất. Bản sao giấy phép xây dựng đã được các cơ quan có thẩm quyền cấp.

– Bản sao bản vẽ thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công sửa chữa nâng cấp nhà.

– Bản sao bản vẽ hiện trạng các hạng mục công trình cần sửa chữa cải tạo. Đồng thời cung cấp hình ảnh hiện trạng công trình trước khi sửa chữa cải tạo.

2. Quy trình hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.

Bước 2: Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận Xin giấy phép xây dựng và Quản lý đô thị. Khi nhận hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng, Đơn vị hành chính kiểm tra hồ sơ theo quy định. Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà=

Bước 3: Thụ lý, giải quyết hồ sơ, cấp giấy phép xây dựng. Trường hợp hồ sơ chưa đủ điều điện cấp giấy phép xây dựng theo quy định. Thì phải có văn bản hướng dẫn đầy đủ, một lần cho chủ đầu tư biết để thực hiện.

Bước 4: Trả kết quả tại bộ phận tiếp nhận.

LIÊN HỆ XÂY DỰNG HƯNG THỊNH ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TƯ VẤN MIỄN PHÍ:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sửa chữa nâng cấp công trình xây dựng. Hưng Thịnh tự hào nắm rõ những nguyên tắc, giấy tờ, hồ sơ pháp lý có liên quan đến Sửa chữa cải tạo nhà ở. Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà. Bên cạnh đó, nếu bạn đang cần tìm đợn vị sửa chữa nhà uy tín tại TPHCM. Hưng Thịnh sẵn sang là đối tác với mong muốn mang đến căn hộ đẹp như mới dành cho bạn.

Chúng tôi chuyên nhận:

• Hỗ trợ tư vấn thủ tục xin giấy phép sửa chữa nhà.

• Tư vấn sửa nhà cũ thành mới.

• Nhận cơi nới, mở rộng diện tích nhà ở.

• Nhận đập tường cũ, di dời tường cũ.

• Nhận sửa chữa nhà cũ hợp phong thuỷ,sửa nhà cấp 4, nhà phố, chung cư,…

• Nhận xây thêm phòng ốc, sân thượng, cầu thang, hàng rào, hồ bơi, sân vườn,…

• Nhận tân trang làm đẹp nhà ở nhân dịp lễ tết, sinh nhật, đám hỏi, cưới,…

• Cải tạo sửa chữa nhà thay đổi mục đích sử dụng như mở quán ăn, cafe, nhà hàng,….

Cùng với đội ngũ Thợ sửa chữa cải tạo nhà TPHCM chuyên nghiệp. Chúng tôi làm việc uy tín, thi công nhanh, đảm bảo an toàn lao động. Bàn giao công trình nhà đúng yêu cầu, đúng bản vẽ và những thỏa thuận ban đầu. Và chúng tôi sẵn sang tư vấn miễn phí cho quý khách. Đảm bảo nhà cũ đổi thành mới với mức giá rẻ hấp dẫn nhất và bạn sẽ rất bất ngờ với điều này.

Bài Viết Liên Quan
Cách tính mét vuông xây dựng nhà Cách tính mét vuông xây dựng nhà – Công thức tính mét vuông xây dựng
Cách tính mét vuông xây dựng nhà. Thông qua các công thức, cách tính được Hưng Thịnh tổng hợp dưới đây hy vọng có thể giúp ích cho các bạn.
Đơn giá xây tường gạch Đơn giá xây tường gạch
Công ty Hưng Thịnh chuyên cung cấp dịch vụ xây tường gạch, ốp lát gạch chất lượng, Đơn giá xây tường gạch giá rẻ mới nhất thị trường
Dựng nhà tôn có phải xin giấy phép không? Dựng nhà tôn có phải xin giấy phép không?
Bạn thường thắc mắc rằng Dựng nhà tôn có phải xin giấy phép không? Nếu cần xin giấy phép thì phải làm như thế nào, chuẩn bị những gì?
Kinh nghiệm cần thiết cho kỹ sư xây dựng mới vào nghề Kinh nghiệm cần thiết cho kỹ sư xây dựng mới vào nghề
Khám phá ngay những Kinh nghiệm cần thiết cho kỹ sư xây dựng mới vào nghề, Công ty xây dựng Hưng Thịnh xin chia sẻ tới bạn