Thông tắc cống bằng máy lò xo

Thông tắc cống bằng máy lò xo. Kỹ thuật thông tắc cống hiện đại, nhanh chóng, an toàn.

Nghẹt cống thoát nước luôn gây ra bao phiền phức cho người dùng, tình trạng ngập úng, bốc mùi khiến cho chúng ta cảm thấy khó chịu. Để chấm dứt tình trạng này, nhiều người đã cố gắng tìm mọi cách thông tắc nhưng hầu như nó chỉ mang đến hiệu quả tạm thời.

Vì vậy, dịch vụ vệ sinh tại TPHCM được đề cập mỗi khi bạn rơi vào tình trạng tắc nghẽn. Có thể bạn chưa biết quá trình thông cống nghẹt có rất nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng sử dụng máy thông cống lò xo là một trong cách làm mang đến hiệu quả cao nhất, khắc phục sự cố triệt để.

Giới thiệu các loại máy thông cống lò xo:

Máy thông cống lò xo GP150 900W

Máy thông cống lò xo này sử dụng nguồn điện 220V với công suất 900w/1h. Có khả năng đạt tốc độ vòng quay lên đến 400 vòng/1 phút. Dễ dàng thông tắc đường ống bị tắc một cách dễ dàng

Với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng tầm 10kg không quá nặng. Để mang đi kháp mọi nơi. Đi kèm với máy thông tắc là 3 cuộn dây lò xo: phi 8, phi 16, phi 22. Nên thiết bị này có thể thông tắc được nhiều loại đường ống có kích thước và độ dài khác nhau.

Thông tắc cống bằng máy lò xo

Thông tắc cống bằng máy lò xo

Máy thông cống lò xo 3s300W:

Máy thông cống lò xo được sử dụng nguồn điện 220V với động cơ momen xoắn hoạt động 500w cho ra tốc độ vòng quay 300 vong/1 phút. Đánh tan các tản dầu mỡ cứng đầu, triệt hạ các điểm tắc nghẽn.

Thiết bị này có thể ứng dụng để thông tắc bồn cầu, thông cống nhà tắm, thông cống nhà vệ sinh, thong tắc chậu rửa chén bát,… Cho tất cả công trình lớn nhỏ, từ hộ gia đình cá nhân cho đến nhà hàng, công ty, xí nhgieep.

Máy thông cống lò xo XT-150:

Hiết bị máy thông cống lò xo XT150 là loại máy có chức năng tương tự như 2 máy trên. Tuy nhiên máy này công suất hoạt động là 700W với tốc độ quay 350 vòng/1 phút.

Ưu điểm thông tắc cống bằng máy lò xo:

  • Có thể loại bỏ triệt để điểm tắc nghẽn cống thoát nước dài lên đến 30m
  • Tốc độ thông tắc nhanh chóng, khả năng làm sạch hiệu quả tốt
  • Có thể xử lý, thông tắc được hầu hết các đường ống phức tạp
  • Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, có thể di chuyển dễ dàng
  • Không gây hại cho hệ thống thoát nước, đảm bảo thân thiện với môi trường
  • Thông tắc cống bằng máy lò xo không cần đục phá, gây hư hại cho công trình.
  • Giá thành thông tắc bằng máy lò xo thấp. Nhanh chóng và triệt để. Hiệu quả sử dụng lâu dài.

Dịch vụ thông tắc cống bằng máy lò xo tại công ty Hưng Thịnh:

Tại công ty Hưng Thịnh, chúng tôi trang bị sẵn hệ thống máy thông cống lò xo hiện đại phục vụ tốt nhất cho công việc. Chúng tôi luôn sẵn sàng thông tắc cầu cống, thông bồn cầu, thông lavabo, thông tắc nhà vệ sinh theo yêu cầu khách hàng.

Hầu như các khách hàng khi có ý định tìm kiếm dịch vụ đều tìm hiểu giá cả trước khi quyết định liên hệ. Thị trường trong lĩnh vực thông tắc cống tại TPHCM có mức độ cạnh tranh cao bởi xu hướng, nhu cầu người dùng luôn là cần thiết.

Bảng giá thông tắc cống bằng máy lò xo:

  • Loại dây thông cống lò xo 0,08mm – 100.000/1m
  • Loại dây thông cống lò xo 16mm – 200.000/1m
  • Loại dây thông cống lò xo 22mm – 300.000 đòng/1m

Trường hợp đường ống thoát nước quá dài, lớn hơn 50m. Thì chúng ta sẽ cố gắng tim ra phương pháp xử lý tối ưu nhất. Để tiết kiệm chi phí đáng kể cho khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp đến Hưng Thịnh nếu bạn cần hỗ trợ thông tắc cống, thông bồn cầu,thông tắc vệ sinh, hút bể phốt nhé.

Bài Viết Liên Quan
Hút bể phốt Công ty hút bể phốt Hưng Thịnh
Công ty hút bể phốt Hưng Thịnh chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc, thông hút bể phốt, hầm cầu, xử lý nạo vét hố ga, thợ chuyên nghiệp 24/7.
Thông cống nghẹt Thông cống nghẹt tại TPHCM Cam kết báo giá dịch vụ giá rẻ
Thi công Thông cống nghẹt, xử lý tắc nghẹt ống cống, thay thế, lắp đặt đường ống nước thải. Liên hệ tới Hưng Thịnh ngay để được hỗ trợ
Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận – Dịch vụ uy tín BH 5 năm
Dịch Vụ Thông cống nghẹt quận Phú Nhuận Chuyên Nghiệp - Chất Lượng - Giá Cạnh Tranh tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành.
Thông cống nghẹt quận Gò Vấp Thông cống nghẹt quận Gò Vấp giá rẻ từ 50K đến 100K
Bạn đang cần tìm dịch vụ Thông cống nghẹt quận Gò Vấp giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp. Cam kết bảo hành uy tín. Tư vấn miễn phí